• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thành phố Tuyên Quang đạt giải nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX năm 2022

Chiều 26/6, tại Trường Đại học Tân Trào, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX, năm 2022 tổ chức lễ bế mạc. Đến dự có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho UBND thành phố Tuyên Quang có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội TDTT các cấp

          Tham gia Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX có hơn 700 VĐV đến từ các huyện, thành phố, các ban, ngành trong tỉnh. Trước và trong đại hội các vận động viên tranh tài ở 15 môn thi đấu, gồm: cầu lông, bóng chuyền hơi, việt dã tiền phong, bóng bàn, bơi thiếu niên, quần vợt, bóng đá, pencak silat, cờ vua, cầu lông trẻ, điền kinh, đẩy gậy, cà kheo, kéo co, tung còn.
        

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX

         Đại hội thể dục thể thao là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gưởng Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời là dịp để đánh giá thực chất phong trào TDTT quần chúng tại các huyện, thành phố, từng cơ quan, đơn vị. Từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng. Thông qua Đại hội nhằm tuyển chọn được những vận động viên vào đội tuyển của tỉnh tham gia tranh tài tại kỳ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết tâm với tinh thần đoàn kết và hữu nghị của các đoàn VĐV cùng với sự điều hành tích cực, khoa học, hợp lý, Ban Tổ chức Đại hội đã xác định được các đơn vị đạt thành tích cao.
       Dịp này, Ban Tổ chức Đại hội trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 21 tập thể, 6 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Đại hội TDTT các cấp.  Ban Tổ chức trao 97 Bộ huy chương; 21 giải đội, đồng đội; 9 giải đoàn ở tất cả các môn thi đấu. Trao Nhất toàn đoàn cho Đoàn thành phố, tiếp đến là huyện Sơn Dương, ba là huyện Hàm Yên và 7 giải đơn vị tổ chức tốt Đại hội./.

 

                                                                 Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 487
Hôm qua : 301