• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 100 lượt người dự Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT 2022

Sáng 20 - 11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT).

 

Đại diện các thành viên Ban ATGT dành 1 phút tưởng niệm nạn nhân không may qua đời do TNGT.

Tham dự có lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải, các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh và 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ tưởng niệm, đại diện các thành viên Ban ATGT cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân tử vong do TNGT. Năm nay là năm thứ 11 hoạt động được tổ chức. Đây là dịp để cộng đồng bày tỏ sự thương cảm đối với những người không may qua đời do TNGT, từ đó chung tay sẻ chia, xoa dịu những mất mát với người thân.

Các thành viên Ban ATGT tỉnh tham gia diễu hành tuyên truyền tại các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố.

Sau khi lễ tưởng niệm kết thúc, các thành viên Ban ATGT tỉnh đã tổ chức ra quân diễu hành, tuyên truyền cổ động tại các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố. Nội dung tuyên truyền tập trung vào cảnh báo cho người dân về thảm họa, nguyên nhân dẫn đến TNGT gắn với khẩu hiệu “Hãy vì niềm thương xót những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống”. Từ đó nhắc nhở mỗi người nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, nỗ lực xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng vì an toàn của bản thân và sự phát triển bền vững của đất nước.

TQĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 681