• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi tỉnh Tuyên Quang” năm 2022

Sáng ngày 17/11, Tại Nhà văn hoá trung tâm thành phố Tuyên quang, Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội thi "Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi tỉnh Tuyên Quang" năm 2022.  

     

Các đại biểu dự hội thi

     Tham gia Hội thi "Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi tỉnh Tuyên Quang " có 14 thí sinh là những Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân đến từ hội nông dân của 7 huyện, thành phố . Đến với hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu.

     Các thí sinh thể hiện phần thi năng khiếu tại hội thi

Tại các phần thi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; chương trình xây dựng nông thôn mới; Điều lệ, nghị quyết, các phong trào thi đua, nghiệp vụ công tác Hội… Các thí sinh cũng khéo léo, linh hoạt, bản lĩnh trong giải quyết các vấn đề nảy sinh ở cơ sở liên quan đến đời sống của nông dân và công tác Hội gắn với nhiệm vụ chính trị.

     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tặng 01 giải nhất cho thí sinh Đỗ Văn Kiên, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn Yên Sơn; 02 giải nhì cho thí sinh đến từ xã Trung Môn, huyện Yên Sơn và xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa; 03 giải ba cho thí sinh đến từ xã Thiện Kế, huyện Sơn Dương; xã An Khang, thành phố Tuyên Quang và xã Tân An, huyện Chiêm Hóa. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao trao 2 giải phụ cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong phần thi Năng khiếu và Xử lý tình huống hay nhất và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh.

    Đ/c Đào Thị Mai, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Đỗ Văn Kiên, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn Yên Sơn

      Hội thi “Cán bộ cơ sở Hội giỏi” không chỉ là dịp để tuyên truyền cho cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng nông thôn mới mà còn là sân chơi bổ ích để đánh giá đúng thực chất trình độ, năng lực cán bộ Hội cơ sở và cũng là dịp để họp mặt cán bộ, hội viên, nông dân cùng giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các, huyện, thành phố trong tỉnh, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng và đổi mới phương thức hoạt động của tổ chức Hội các cấp./. 

Tin và ảnh: Duy Khanh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 512
Hôm qua : 652