• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu các Câu lạc bộ xe đạp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Nhằm thúc đẩy phòng trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại và thiết thực hưởng ứng Lễ hội Xuân thành phố Tuyên Quang năm 2019. Sáng ngày 9/2, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Trung tâm VHTT-TT thành phố Tuyên Quang đã tổ chức giao lưu các Câu lạc bộ xe đạp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

    Tham gia giao lưu các câu lạc bộ xe đạp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 có gần 100 hội viên của 6 đoàn đến từ 3 câu lạc bộ xe đạp trên địa bàn thành phố Tuyên Quang là Câu lạc bộ xe đạp Thành Tuyên, Núi Rồng và câu lạc bộ xe đạp MTB; Câu lạc bộ xe đạp thị xã Phú Thọ; Câu lạc bộ xe đạp thành phố Việt Trì và Câu lạc bộ xe đạp Hà Nội. 

Giao lưu các Câu lạc bộ xe đạp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

      Việc tổ chức giao lưu các câu lạc bộ xe đạp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, không chỉ góp phần mở rộng và phát triển bộ môn xe đạp, phát triển sở thích, năng khiếu và các kỹ năng cho thành viên, rèn luyện để có tinh thần thể dục thể thao lành mạnh, mà còn tạo điều kiện cơ hội cho các thành viên giao lưu, học hỏi gắn kết với các Câu lạc bộ trên khắp cả nước. Đây cũng là dịp để thành phố Tuyên Quang  quảng bá, giới thiệu về mảnh đất và con người Thành Tuyên với bạn bè trong và ngoài nước về nét sinh hoạt văn hóa - thể thao của thành phố Tuyên Quang./.
 

                                                                                                     Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Đài TT - TH thành phố)

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 970