• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đua thuyền trên Sông Lô năm 2020

Chiều ngày 28/1 ( tức ngày 4 tết Canh Tý 2020), thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội đua thuyền trên sông lô Xuân Canh Tý 2020. Đến dự Hội đua thuyền trên Sông Lô năm 2020 có các đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Đình Trung, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Tô Hoàng Linh, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo HĐND, UBND thành phố; lãnh đạo các Sở, Ban ngành của tỉnh ; Lãnh đạo các phòng ban cơ quan, đơn vị; các xã, phường, đông đảo nhân dân và du khách tham dự.

Các đại biểu và nhân dân tham dự Khai mạc Hội đua thuyền trên Sông Lô năm 2020

       Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Quốc Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố khẳng định: Thực hiện công cuộc đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng và lãnh đạo. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc thành phố Tuyên Quang đã phấn đấu nỗ lực không ngừng để xây dựng quê hương đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng an ninh, thành phố Tuyên Quang đang từng bước lớn mạnh, phát triển không ngừng. Với mong muốn xây dựng thương hiệu du lịch đặc trưng để thành phố Tuyên Quang trở thành điểm đến hấp dẫn, thân thiện đối với khách du lịch trong và ngoài nước, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, thúc đẩy kinh tế, xã hội của thành phố Tuyên Quang. Những năm qua, thành phố Tuyên Quang đã quan tâm, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, trong đó phát triển du lịch gắn liền với lễ hội là một trong những giải pháp khai thác hiệu quả lợi thế tiềm năng vốn có của địa phương. Việc duy trì tổ chức Hội đua thuyền ngay trong những ngày đầu năm mới trên dòng Lô Lịch sử, là dịp để người dân địa phương và du khách được hòa mình vào lễ hội, khám phá vẻ đẹp văn hóa truyền thống bản sắc xứ Tuyên, mà còn góp phần phát triển du lịch bền vững, là cơ hội để đưa hình ảnh quê hương, con người Tuyên Quang đến gần hơn với bè bạn.

Hội đua thuyền trên Sông Lô năm 2020 thu hút 13 đội đến từ 13 xã, phường tham gia

    Hội đua thuyền trên Sông Lô năm 2020 có 13 đội tham gia, với gần 400 vận động viên thuộc 13 xã phường . Với tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, những tay chèo các đội góp mặt tại giải đua thuyền truyền thống trên dòng sông Lô đã mang đến cho người xem những màn rượt đuổi, bứt tốc gay cấn và hấp dẫn, thể hiện sức khỏe, tài trí và nghệ thuật. Hội đua thuyền truyền thống sông Lô đã thực sự là một sân chơi để người dân địa phương tham gia và cầu mong những điều tốt lành trong năm mới. 

Đ/c Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy và lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể Thao và Du  lịch

Trao giải nhất cho đội đua phường Minh Xuân

Đ/c Tô Hoàng Linh, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao giải Nhì cho đội đua xã Lưỡng Vượng

Đ/c Phạm Quốc Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phỏ Chủ tịch UBND  thành phố

và Đ/c Nguyễn Xuân Hùng, Thành ủy viên Phó chủ tịch UBND thành phố trao giải Ba cho đội đua phường Tân Quang

      Kết thúc hội đua Ban tổ chức trao giải nhất thuôc về đội phường Minh Xuân; giải nhì thuộc  đội xã Lưỡng Vượng và giải ba thuôc về đội phường Tân Quang , ban tổ chức trao  10 giải khuyến khích cho 10 đội tham gia Hội đua thuyền trên sông lô năm 2020./.

 

                                                 

                                                      Tin và ảnh: Thanh Xuân  ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

 

 


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Hôm qua : 597