• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tuyên truyền về điển hình- Dân vận khéo , năm 2019

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo “Dân vận” 15/10; 89 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và 20 năm Ngày dân vận của cả nước. Sáng ngày 29/9, Thành ủy Tuyên Quang đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về điển hình “ Dân vận khéo “ năm 2019. Đến dự có đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Đình Trung, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; Nguyễn mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch MTTQ thành phố; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố; lãnh đạo các phòng Ban, chuyên môn thành phố; lãnh đạo các xã, phường trên địa bàn thành phố.

 

Đ/c  Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy

và các đại biểu dự Hội thi tuyên truyền điển hình " Dân vận khéo" , thành phố Tuyên Quang năm 2019

       Bằng hình thức sân khấu hóa, 16 đội thi đại diện cho 13 đơn vị xã, phường và 3 đội thi đại diện cho các khối hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp, khối nội chính và khối trường học trên địa bàn thành phố, đã sôi nổi tranh tài ở 3 nội dung: chào hỏi, phần thi kiến thức chung và tiểu phẩm. Với lối diễn tự nhiên, các đội thi đem đến cho khán giả những màn chào hỏi ấn tượng, hấp dẫn, không chỉ làm nổi bật đặc điểm của địa phương, mà còn nói lên hiệu quả công tác dân vận và phong trào “Dân vận khéo” ở cơ sở; các tình huống xây dựng trong tiểu phẩm thường xảy ra thực tế tại các địa phương được các đội thi dàn dựng thông qua hình thức sân khấu hóa mang ý nghĩa thực tiễn sâu sắc như: dân vận trong triển khai xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; vận động nhân dân hiến đất làm đường; công tác đảm bảo vệ sinh môi trường; đảm bảo an ninh trật tự…Mỗi tiểu phẩm thể hiện được sự khéo léo trong công tác vận động, có sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư và mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khẳng định được các thí sinh không chỉ chứng tỏ được là những người nắm vững các quan điểm, chủ trương, của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận mà còn thể hiện được kỹ năng "Dân vận khéo", 

Đ/c Nguyễn Đình Trung, Phó bí thư Thường trực Thành ủy,

Chủ tịch HĐND  thành phố  Tuyên Quang trao giải nhất cho đội  xã An Tường

      Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi trao 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho các đội thi. Ngoài ra, Ban Tổ chức Hội thi còn trao 3 giải phụ cho đội dự thi có màn năng khiếu ý nghĩa nhất; màn chào hỏi ấn tượng nhất và đội thi có tiểu phẩm hay nhất. Trong đó giải nhất được trao cho đội xã An Tường.

 

                                                                                               Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Đài TT - TH thành phố)

 


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 407
Hôm qua : 597