• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng duyệt Lễ khai mạc Đêm hội Thành Tuyên 2023

Tối 21/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ban Tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 tổ chức tổng duyệt Lễ khai mạc Đêm hội Thành Tuyên năm 2023. Đến dự lễ tổng duyệt có các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn  hóa - Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh; Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Chương trình du lịch và Lễ hội; lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo thành phố Tuyên Quang.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi tổng duyệt. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự tổng duyệt

Tại buổi tổng duyệt, các nội dung chương trình khai mạc được khớp nối theo đúng kịch bản. Lễ khai mạc được tổ chức với các màn hát múa đặc sắc được biểu diễn xen kẽ với diễn diễu 64 mô hình đèn Trung thu ý nghĩa. Trong đó, có 56 mô hình đèn xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng thi mô hình đèn Trung thu cấp xã, phường trên địa bàn thành phố; 6 mô hình đèn của 6 huyện, 1 mô hình của tỉnh Bình Thuận và 1 mô hình của Trại giam Quyết Tiến. Các mô hình với nhiều chủ đề khác nhau về sự tích các con vật ngộ nghĩnh, phát triển du lịch... Các mô hình đã diễn diễu theo đúng thứ tự, theo đúng lộ trình Ban Tổ chức quy định.

Chương trình nghệ thuật tại buổi tổng duyệt

Màn hát múa của các em thiếu nhi

Màn diễn diễu của mô hình trung thu

Sau buổi tổng duyệt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành viên Ban Tổ chức đã họp rút kinh nghiệm về công tác tổ chức để hoàn thiện chương trình như: Thời gian, sân khấu, ánh sáng, hình ảnh trình chiếu, lời bình, sự tương tác của các cháu thiếu nhi với các đại biểu trong quá trình diễn diễu, người điều tiết các mô hình tham gia diễn diễu, trang phục, các nhóm tham gia diễn diễu, gắn logo biểu trưng trên các mô hình...

Ban tổ chức họp rút kinh nghiệm sau tổng duyệt

Tại buổi họp rút kinh nghiệm đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Sơn, cơ bản nhất trí các ý kiến đại biểu nêu. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực phối hợp của tất cả các khâu. Chương trình Đêm hội Thành Tuyên mục đích là hướng đến các cháu thiếu nhi nên chương trình phải sôi động, truyền được thông điệp tình yêu của mọi người đến với các cháu thiếu nhi. Qua đó thể hiện được sự nỗ lực của người dân Tuyên Quang đến với các cháu thiếu nhi. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu biên tập lại nội dung ngắn gọn hơn. Các mô hình đảm bảo kỹ thuật an toàn, trang phục phù hợp, các mô hình đảm bảo về thời gian, tốc độ di chuyển, chú ý đảm bảo công tác an ninh trật tự... để chương trình Đêm hội diễn ra thành công, để lại dấu ấn trong lòng nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.

Lễ khai mạc Đêm hội Thành Tuyên chính thức được tổ chức vào 20 giờ ngày 23/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Với Chủ đề “Lung linh sắc màu Đêm hội Thành Tuyên”, Lễ khai mạc của Đêm hội Thành Tuyên sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, YouTube Báo Tuyên Quang Online, Fanpage Báo Tuyên Quang online, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

 

                               Tin và ảnh: Thanh Xuân - Trung tâm VH, TT và TT thành phố


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Hôm qua : 545