• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực thành phố hưởng ứng tháng tri ân khách hàng

Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022), trong các tháng 12/2022 và tháng 1/2023, Điện lực thành phố đã và đang triển khai chương trình tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

     

     Đơn vị đang thi công kéo đường cáp trục trên tuyến đường thôn 25, xã Kim Phú

     Trên 400m đuờng điệm trong chương trình “Thắp sáng đồng quê” là một trong những hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 được các cán bộ điện lực thành phố thực hiện tại thôn 25, xã Kim Phú. Là thôn có tỷ lệ hộ nghèo cao, đời sống còn gặp nhiều khó khăn, việc điện lực thành phố thực hiện chương trình “Thắp sáng đồng quê” đã giúp bà con nhân dân thuận tiện hơn trong việc đi lại góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Ông Trần Ngọc Long, người dân thôn 25, xã Kim Phú chia sẻ: Được Đảng, nhà nước quan tâm mà trực tiếp là cán bộ công nhân viên Điện lực Thành phố đã tạo điều kiện giúp đỡ bà con những hộ nghèo, chính sách, đặc biết là cho bà con cái ánh sáng đèn đường khi đêm tối là rất sát thực và ý nghĩa, vừa đảm bảo an toàn giao thông vừa đảm bảo an ninh chống trộm cắp. Tôi hi vọng chương trình được mãi duy trì và lan rộng để người dân thêm niềm tin yêu vào đảng, vào cán bộ công nhân viên ngành điện nói chung và Điện lực thành phố Tuyên Quang.

 

     Thực hiện tri ân khách hàng năm 2022 Điện lực thành phố còn tiến hành thực hiện sửa chữa thay thế mạng lưới điện sinh hoạt cho 20 hộ gia đình diện chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp và tham gia chương trình “Hiến máu tình nguyện”. Phối hợp với các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán và các đơn vị đối tác để cùng triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến; triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng sử dụng điện (EVNCPC CSKH), tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…

     Đơn vị rửa sứ Holine bằng nước áp lực cao tại các trạm biến áp

     Không chỉ với khách hàng cá nhân mà đối với khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, công ty điện lực đã tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lực phục vụ khách hàng, đồng thời vệ sinh rửa sứ Hotline không cần cắt điện của các khách hàng lớn.

     Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Điện lực thành phố không chỉ được thực hiện thường xuyên, liên tục trong "Tháng tri ân khách hàng" mà trong suốt cả năm 2023; qua đó thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của ngành điện với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm./.

Bài và ảnh: Duy Khanh ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 14
Hôm qua : 695