• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các cơ sở lưu trú sẵn sàng phục vụ du khách dịp Lễ hội Thành Tuyên năm 2023

Năm nay, Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra từ ngày 20/9 đến ngày 27/9/2023 với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn. Dự báo lượng du khách đến với thành phố sẽ tăng mạnh. Do đó, hiện nay các cơ sở lưu trú trên địa bàn đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để phục vụ du khách được tốt nhất.

Thành phố được dự báo sẽ đón lượng lớn du khách trong dịp nghỉ lễ 2/9 và Lễ hội Thành Tuyên sắp tới. Hiện các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất và nhân lực nhằm nâng cao năng lực đón khách dịp nghỉ lễ. Khách sạn Mường Thanh với 150 phòng nghỉ cũng sẽ là một trong những lựa chọn của nhiều du khách. Hiện lượng khách đặt phòng cho dịp Lễ hội đã đạt hơn 90% số phòng của khách sạn. Chị Trần Thanh An, Phó Giám đốc kinh doanh, khách sạn Mường Thanh cho biết, để chuẩn bị phục vụ du khách đến với Tuyên Quang, thời gian qua, khách sạn đã đầu tư, sửa sang nâng cấp một số hạng mục đồng thời đào tạo kỹ năng, bổ sung thêm nhân viên phục vụ để du khách có trải nghiệm tốt nhất khi đến với khách sạn. Ngoài ra, khách sạn cũng đã ký hợp đồng liên kết với bên cung cấp nguồn nguyên liệu thực phẩm sạch, an toàn để chuẩn bị sẵn nguồn thực phẩm cho dịp Lễ hội. 

Khách sạn Mường Thanh chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất và nhân lực dịp Lễ hội

Để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong dịp lễ hội năm nay, thành phố đã thực hiện rà soát lại tất cả các cơ sở lưu trú trên địa bàn và đăng tải thông tin các cơ sở lên mạng xã hội để du khách dễ dàng liên hệ. Đồng thời vận động các hộ gia đình có đủ điều kiện tích cực tham gia làm dịch vụ lưu trú cộng đồng homestay để đón, phục vụ du khách trong những ngày cao điểm của Lễ hội. Tính đến ngày 08/8, toàn thành phố có 23 khách sạn, 97 nhà nghỉ, 10 homestay và 51 hộ gia đình đăng ký tham gia đón khách dịp lễ hội. Thời điểm này, nhiều khách sạn, nhà nghỉ đã bắt đầu nhộn nhịp, có những nơi lượng khách đặt phòng trước cho dịp nghỉ lễ đạt 100% số phòng. Chị Hà Thị Lương, Quản lý khách sạn Marina Hotel, phường Tân Quang cho biết, tất cả các phòng tại khách sạn đều được đầu tư trang thiết bị đầy đủ với thiết kế đẹp mắt, không gian rộng rãi, thoáng mát. Khâu vệ sinh buồng phòng sạch sẽ, đặc biệt việc bảo đảm an toàn tài sản cá nhân của du khách được khách sạn quan tâm chú trọng. Qua đó, không chỉ nhằm giữ gìn uy tín của khách sạn mà còn là nỗ lực để tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách. .....Có thể thấy, đến thời điểm này, cơ bản các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện từ cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ du khách đến với Lễ hội Thành Tuyên năm nay. Kỳ vọng, với sự chuẩn bị chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt, thu hút ngày càng nhiều du khách thập phương đến với thành phố Tuyên Quang nói riêng và của tỉnh nói chung trong thời gian tới./.

Bài - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 427
Hôm qua : 439