• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức người lao động thành phố Tuyên Quang năm 2022

Sáng ngày 22/10 Liên đoàn lao động thành phố Tuyên Quang tổ chức giải Bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động thành phố năm 2022 

     

Quang cảnh giải bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động thành phố năm 2022.

     Tham dự giải năm nay có 9 đội với 63 vận động viên đến từ 4 cụm thi đua, thi đấu ở 2 nội dung: Bóng chuyền hơi nam và Bóng chuyền hơi nữ. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên ở vòng bảng đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, nhiều trận đấu diễn ra rất kịch tính, quyết liệt thu hút được đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

     Đồng chí Chẩu Thị Thu, Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao giải nhất nội dung bóng chuyền hơi nam cho đội doanh nghiệp 2

 

 

     Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, với nhiều trận đấu hấp dẫn, Giải bóng chuyền hơi hơi đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động thành phố đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, ở nội dung bóng chuyền hơi nam ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội doanh nghiệp 2; giải nhỉ khối doanh nghiệp 1; giải ba khối giáo dục và khối sự nghiệp hành chính xã phường. Ở nội dung bóng chuyền hơi nữ ban tổ chức trao giải nhất cho đội khối doanh nghiệp; giải nhỉ khối giáo dục 1; giải ba cho đội khối giáo dục 2 và khối hành chính sự nghiệp xã phường. Giải Bóng chuyền hơi được tổ chức hằng năm đã góp phần đưa môn thể thao bóng chuyền hơi thành một hoạt động rộng khắp trong thành phố và là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động./.

Tin và ảnh: Duy Khanh (Trung tâm VH,TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 333
Hôm qua : 585