• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi -bánh ngon Thành Tuyên năm 2019

Sáng ngày 3/3, Hội LH Phụ nữ thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Hội thi “Bánh ngon Thành Tuyên” năm 2019 chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quóc tế phụ nữ 8/3.

      Tham gia Hội thi có 13 đội, đến từ 13 cơ sở hội xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội phải trải qua 2 phần thi: làm ít nhất 3 loại bánh truyền thống và phần thi thuyết trình. Các loại bánh dân gian được chế biến và trình bày hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mẫu mã đẹp, đậm đà hương vị quê hương như: bánh cuốn, bánh khúc, bánh đúc, bánh trôi chay ngũ sắc, bánh gối, đặc biệt là bánh chim gâu một loại bánh của đồng bào dân tộc Cao Lan thực sự hấp dẫn ban giám khảo và các cổ động viên.

Các đội tham gia Hội thi " Bánh ngon Thành Tuyên" năm 2019


      Hội thi “Bánh ngon Thành Tuyên” năm 2019 là một trong những hoạt động của Hội LHPN thành phố Tuyên Quang chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi; hội viên phụ nữ có cơ hội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và phát huy tiềm năng sáng tạo, sự khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

 

Đ/c Phạm Thị Thúy Hà - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh trao giải A cho đội phường Tân Quang và Phan Thiết

      Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho Đội Phường phan Thiết và phường Tân Quang; 3 giải B cho đội xã Tràng Đà, Lưỡng Vượng và xã Đội cấn và 8 giải C cho các đội tham gia hội thi.

 

                                                                                                       Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Đài TT - TH thành phố)

 


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 961
Hôm qua : 597