• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đua thuyền trên sông Lô năm 2018

Chiều ngày 19/2 ( tức mùng 4 tết nguyên đán), UBND thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội đua thuyền trên sông Lô năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ Tuyên Quang; Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, chủ tịch HĐND thành phố; Tô Hoàng Linh, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố cùng đông đảo nhân dân các dân tộc thành phố và du khách thập phương. ….

 

Các đồng chí Lãnh đạo thành phố Tuyên Quang dự Hội đua thuyền trên sông Lô năm 2018

Trong không khí sôi động của Hội đua, thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND thành phố phát biểu khai mạc Hội đua thuyền trên sông lô năm 2018. Đồng chí nêu rõ, năm nay là năm thứ 11 thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội đua thuyền trên sông Lô. Đây là một trong những hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt văn hoá mừng Đảng, mừng xuân năm 2018 của thành phố, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân trong dịp đầu xuân năm mới. Cổ vũ, động viên nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2018. Đồng thời, tiếp tục khơi dậy và phát huy các hoạt động văn hóa, thể thao truyền thống của nhân dân thành phố, góp phần quảng bá, giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của thành phố Tuyên Quang, phục vụ nhân dân và du khách dịp năm mới.

Hội đua thuyền trên sông Lô năm 2018 nhận được sự cổ vũ của đông đảo người dân và du khách gần xa

Các đội phát huy tinh thần đoàn kết, kinh nghiệm sông nước để thi đấu hết mình


Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố, 390 vận động viên, thuộc 13 đội của các xã, phường trên địa bàn thành phố đã tham gia đua tranh. Mỗi đội đua phải trải qua 1 vòng đua trên sông Lô (đoạn từ bến phà Nông Tiến cũ đến soi Tình Húc và quay trở lại). Trong sự cổ vũ của các cổ động viên và du khách gần xa, các đội đã thể hiện rất cao tinh thần đoàn kết, kinh nghiệm sông nước để thi đấu hết mình, tạo hình ảnh đẹp trên dòng Lô . Theo đánh giá của Ban tổ chức, thể lực của các vận động viên năm nay khá tốt, do được tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng nên các đội đều thể hiện được kỹ thuật đồng đều.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ Tuyên Quang trao cúp cho đội phường Nông Tiến

đạt giải nhất Hội đua thuyền trên sông Lô năm 2018


Kết thúc Hội đua thuyền trên sông Lô, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội phường Nông Tiến; Giải Nhì  đội phường Hưng Thành; Giải ba cho đội xã Tràng Đà. 

                                                                                                              Tin và ảnh: Bình Yên ( Đài TT- TH Thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 476